torsdag 16 oktober 2008

auðvitað þurfum við að sjá hvaða mistök hafa verið gerð

ekki til þess að skapa fórnalömb og blórabögla og halda svo áfram sama leiknum

en til þess að sjá hvað leiðir eru þá áhugaverðar og hvað ófært

semsagt breyta um stefnu algerlega

fara haldbæra sjálfstæða þjóðlega náttúruvæna leið

séríslenska leið og ég held að það sé bara af hinu góða ef við getum ekki keypt erlendis frá

hvað með að framleiða þá bara allt sem við þurfum sjálf

það er erfitt já en spennandi............. og ég veit.. við erum við byrjunarreit

ég er byrjandi og ég vil læra

einfaldar afslappaðar lausnir sem virka fyrir alla..

og við þurfum að fá aðgang að landinu... við þessi fátæku sem höfum verið útskúfuð og

fyrirlitinn

og hjálpast að

það eru semsagt bæði eistaklingar og ríkið sem hefur bilað...

valdbeiting fárra skammsýnna aðila... já þetta var auðvitað gott að þeir spiluðu spilakassana í skrall, má seigja vel gert, ef það veldur því að við opnum okkur fyrir annarri leið

að öðrum kosti hefur ekki þokast fetið

síðan munu aðrar þjóðir koma í nýtt bandalag, heildrænt

jæja nú er ég að verða svo þreyttur að ég stoppa hér... mikill dagur hefur verið að velli lagður... alelu

Inga kommentarer: