torsdag 16 oktober 2008

Þessi aðferð álfa og náttúrbarna og seiddna bænda sem voru að vísu "eigendur" alls en samt í samhjálpinni tilfinningalega...

þessi aðferð að hjálpa hvert öðru er svo þægileg og eðlileg og vekur okkar bestu eiginleika til lífsins...

þessi aðferð hentar ekki þeim sem bara hugsa um sjálfansig og eru því alltaf einir... þessi aðferð hentar ekki þeim sem vilja sitja einir að kökunni og strunta í allt annað en að liggja á gullhrúgu og vera "vald"... ógvekjandi og drottnandi... Já bændur fundu nú og vel til þessa... en þeir vildu eiga fólkið líka, ekki bara fjöll og dali, vatn og fisk og fé... nei þessi aðferð var fundin upp fyrir um 10500 árum síðan hér á íslandi og sett í gang sem áætlun (stríð, öllu öðu skal útrýmt og hefur næstum tekist)í Mesapotemiu fyrir um 7000 árum og er nú loks auðsætt... gagnsætt í augum mínum, enda saminn af mér (eða samskonar persónuleika) og ég sé loks að hún gengur ekki upp. Biðst afsökunar á þessu að hafa komið þessu af stað. Því ég sé enga hamingju og enga fegurð og enga framtíð í þessu formi. Það er allt til staðar í forminu sem ég hef reynt að uppræta. Takk fyrir að hafa komið með mér í þessa rannsókn. Skoðum hvað við höfðum áður. Samhjálpina.. þetta að gleyma sjálfumsér og streyma saman. Nokkuð sem fólk í kórum helst upplifir. Þessvegna sækja íslendingar og já allar þjóðir svo mikið í kóra og saung og tónlist og dans. Þetta kemur allt frá samhjálpartímunum. Þessvegna gengur heldur ekki upp að vera stjarna. Ekki til lengdar. Galdurinn er í samkenndinni. Það er merking orðsins jóga og djóka og joyk

samvera



gegn þessu berjast einstaklingshyggjumenn ...

Inga kommentarer: